7 สุดยอดประสบการณ์สยิว ที่ขออย่าให้เจออีกเลย ในโรงแรม บูติคโฮเต็ล และโฮสเทลของคุณ

Vtac Collaborator

7 สุดยอดประสบการณ์สยิว ที่ขออย่าให้เจออีกเลย ในโรงแรมบูติคโฮเต็ล และโฮสเทลของคุณ

ประสบการณ์สยิวที่ว่านี้  ได้เกิดขึ้นกับผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่นชอบในการเป็น Back Paker เป็นผู้ที่เข้าพักที่พักต่างๆ มากมายทั่วโลก จนผันตัวมาเป็นเจ้าของธุรกิจโฮสเทล ในวันนี้เค้าได้มาแบ่งปันประสบการณ์เพื่อเป็นวิทยาทานให้พวกเราได้พึงระวังกัน เรื่องมีอยู่ว่า …..

1. ผีผ้าห่ม ในห้องพักรวม

เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนที่ผมเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียว ด้วยการที่ต้องประหยัดเงินเพื่อใช้จ่ายในอีกหลายวัน ผมเลยต้องไปนอนพักที่โฮสเทลเก่าๆในเมือง ที่เป็นห้องพักรวมชายและหญิง เป็นเตียงสองชั้น ผมได้นอนที่เตียงชั้นล่าง ซึ่งภายในห้องแคบๆ นั้นก็มีประมาณ 3-4 เตียง คนที่เข้าพักก็มีไม่มาก ในระหว่างที่ผมนั่งจัดของอยู่บนเตียง ก็มีฝรั่งวัยรุ่นชายหญิงคู่นึงเปิดประตูเข้ามาในห้อง เอาของมาวางที่เตียงข้างๆ ในเช้าวันถัดมานั้นผมสะลึมสะลือตื่นนอนเร็วกว่าปกติ เพราะได้ยินเสียงดัง อื๊ดอ๊าดๆ เหมือนอะไรสักอย่างกำลังโยกไปโยกมา สลับกับเสียงผู้หญิงร้องเบาๆ ผมเลยตัดสินใจหันมองไปที่ต้นตอของเสียงทางซ้ายระยะที่มือเอื้อมถึง สรุปว่าเป็นคู่รักฝรั่งชายหญิงกำลังฟีทเจอริ่งกันอยู่ ภายใต้ผ้าห่มสีขาวผืนนั้น

2. กะเทยข้าวสาร

เรื่องนี้เกิดในโฮสเทลของผม วันหนึ่งมีลูกค้าผู้ชายฝรั่งเข้าพักคนเดียว เขาได้มาปรึกษาผมเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ผมเลยแนะนำร้านบรรยากาศดีๆที่ข้าวสารให้ และในคืนนั้นเขาก็ออกไปเที่ยวคนเดียว ในช่วงเวลาถัดมาประมาณตีหนึ่งกว่าๆ ผมก็เห็นมีผู้ชายกับผู้หญิงเดินจับมือกันเข้ามาในโรงแรม ผู้ชายก็คือลูกค้าของเราส่วนอีกคนก็แต่งตัวเป็นหญิงปกติก็ไม่ได้แปลกใจอะไร แต่พอมองไปมองมา สรุปว่าผู้หญิงอีกคนนั้นรูปร่างแปลกๆ ไหล่ก็กว้าง ขนหน้าแข้งก็ดก แถมมีลูกกระเดือกอีก เค้าคือกะเทยไทยจากข้าวสาร นั่นเอง สรุปคืนนั้นทุกคนในโรงแรมต่างรู้หมดเลยว่านั่นคือกะเทย ส่วนลูกค้าผู้ชายอีกไม่นานเขาก็คงจะได้รับรู้เองแหละในไม่ช้า

3. ช่วยตัวเอง

ตอนผมไปนอนพักที่โฮสเทลในต่างประเทศ เป็นห้องพักรวม ระหว่างที่นอนอยู่ก็มีผู้หญิงคนนึงโวยวายเสียงดัง เหมือนจะมีเรื่องทะเลาะกันอะไรสักอย่าง ผู้หญิงคนนั้นใบหน้าเปียกไปด้วยน้ำ ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรแค่แอบฟัง แล้วได้ยินมาคร่าวๆสรุปได้ว่า มีผู้ชายที่นอนอยู่เตียงชั้นบน ได้ช่วยตัวเองในห้องจนสำเร็จความไคร่ แต่ทว่าน้ำแห่งความสำเร็จนั้นแค่กระเด็น ไปอยู่บนหน้าของลูกค้าผู้หญิงคนนั้น นั่นเอง

4. ลูกค้ามีอะไรกันตรงที่สาธารณะ

เกิดขึ้นที่โฮสเทลแห่งนึงในต่างประเทศ ระหว่างที่ผมกำลังเดินกลับเข้าที่พักนั้นก็เหลือบไปเห็นลูกค้าชาย-หญิงกำลังทำอะไรกันตรงทางเดินหน้าห้อง ซึ่งแปลกตรงที่ไม่ยอมเข้าห้อง อาจจะเป็นเพราะเกรงใจคนในห้องก็เป็นไปได้

5. พี่ยามกับถุงยาง

เรื่องเล่าจากพี่ยามหน้าโรงแรม ในกลางดึกระหว่างที่พี่ยามประสิทธ ได้ทำหน้าที่รักษาการอยู่หน้าโรงแรม ก็มีชิ้นส่วนแปลกประหลาดบางอย่างลอยตกลงมาจากฟ้ามาโดนหัวพี่ยาม
ปรากฎว่า มันคือถุงยางอนามัยพร้อมของเหลวขาวๆข้นๆ ที่ลูกค้าส่งมาเป็นของขวัญให้พี่ยาม

6. หญิงเปลือย

มีลูกค้าผู้หญิงชาวต่างชาติ 2 คน เข้ามาพัก พอดีกับที่คืนนั้นในโฮสเทลได้มีจัดงานปาร์ตี้ขึ้้นพอดี สองสาวฝรั่งก็ได้ร่วมงานปาร์ตี้สุดมันส์นั้น หลังจากงานปาร์ตี้จบ ลูกค้าคนอื่นต่างแยกย้ายกันไปเข้าห้องนอน แต่สองสาวกลับเดินไปที่ริมน้ำแล้วก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด ในแสงจันทร์ที่กระทบบนผิวน้ำทำให้ผมเห็นเรือนร่างที่ชัดเจน ยังไม่จบแค่นั้นสองสาวก็ชวนกันกระโดดเล่นน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาในช่วงเวลาที่พระจันทร์ส่องแสง เป็นประสบการณ์สยิวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว

7. คู่รัก ชาย/ชาย กับ กกน.สีขาว

เรื่องนี้เกิดที่โฮสเทลติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาอีกแล้วครับ ในเวลาตีห้ากว่าๆ ขณะที่ผมเดินตรวจบริเวณรอบๆโฮสเทลอยู่นั้น ผมก็มาสะดุดตรงบริเวณริมแม่น้ำ สิ่งที่ผมเหลือบไปเห็นคือ ผู้ชายสองคนรูปร่างบางๆ ผิวแทนๆ ใส่ กกน.สีขาวทั้งคู่ กำลังนั่งกอดกันอยู่ริมน้ำ เพื่อที่จะรอดูพระอาทิตย์ขึ้น ช่างเป็นภาพที่งดงามมากจริงๆสำหรับเช้าวันนี้



Older Post Newer Post