ก้าวสำคัญของ Shoes maker home จากโรงงานรองเท้าเก่าสู่บูติคโฮเต็ล

Worapan King

มีเคยใครคิดไหมครับว่าบ้านเก่าก็เหมือนของตาย "จะเก็บไว้ก็ไร้ประโยชน์ จะขายก็ไร้ราคา"

ผมอยากบอกกับผู่อ่านทุกท่านเลยนะครับ ว่าทำเลเก่า บ้านเก่า เปรียบเสมือนขุมทรัพย์ดีๆ ถ้าอยู่กับเจ้าของที่มองเห็นโอกาส

"แล้ววันนี้คุณเห็นโอกาสจากสิ่งที่คุณมีแล้วหรือยัง" 

นี่คือผลงานการให้คำปรึกษาของทีมงานเปลี่ยนบ้านเก่าเป็นบูติคโฮเต็ล ตั้งแต่สภาพบ้านเดิม ไปจนถึงการเริ่มรื้อ เคลียร์พื้นที่เพื่อที่จะเปลี่ยนความทรุดโทรมแห่งนี้กลายเป็นขุมทรัพย์ ในปี 2017 จนกลายเป็นบูติคโฮเต็ลที่หลายคนชื่นชอบในปัจจุบัน

ตัวอาคารแห่งนี้ที่ "เปลี่ยนโรงงานรองเท้าเก่า เป็นบูติคโฮเต็ล" ตั้งอยู่ที่ซอยกรุงธนบุรี 1 โดยจะมีทั้งหมด 4 ชั้นครับ ซึ่ง 3 ชั้นบนจะเป็นห้องพัก ซื้อแต่งหละห้องจะมีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไปครับ 

เรามาดูสภาพก่อนและหลังการเปลี่ยนแปลงกันดีกว่า

ภาพจากด้านนอก ก่อน - หลัง

 

ด้านในนี้ก็ยังเห็นเค้าโครงของแบบบ้านเดิมอยู่แต่ก็มีส่วนที่เพิ่มขึ้นมาคือชั้นลอยครับ ในส่วนของชั้นลอยนี้จะช่วยทำให้พื้นที่มีเพิ่มมากขึ้น

 

เมื่อเดินเข้ามาถึงใต้ชั้นลอยเราจะเห็นอ่างล้างมืออยู่ทางซ้ายมือครับ

 

ส่วนด้านนี้จะเป็นห้องครัวที่อยู่ด้านหลัง แล้วต่อเติมชั้นลอยเข้าไปเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการใช้สอยให้มากยิ่งขึ้นแต่อยู่ในพื้นที่ ที่จำกัด

เดินต่อกันเลยครับ นี่เรากำลังเข้าสู่ชั้นที่ 3 กันแล้วนะครับ

 

 

 

 

 


ภายในห้องมีทุกอย่างครบเหมือนโรงแรมเลย สะดวกสบายเหมือนอยู่โรงแรมแต่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเลย จะนั่งหรือจะนอนได้หมดเลย มีพื้นกว้างขวาง ชอบไฟสีส้มมากดูอบอุ่นถ่ายรูปสวย

คุณวรพันธุ์และคุณรานี เจ้าของ Shoes Maker Home กำลังคุยกันเรื่องตกแต่ง

 


เปลี่ยนบ้านเก่าฯ ขอแสดงความยินดีแก่ Shoe Maker Home บูติคโฮเต็ลแห่งใหม่ที่สามารถเปิดให้บริการได้ ด้วยความเชื่อและมุ่งมั่นอย่างแท้จริงของท่านเจ้าของบ้าน และหวังว่า นี่จะเป็ฯแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ ที่ทำให้ทุกท่าน ได้นำไปใช้ในการสร้างสรรค์โรงแรมของคุณได้ในอนาคต



"Shoes Maker Home" มาง่าย ๆ ด้วย Grab หรือ Taxi พิกัด : https://goo.gl/maps/sGG4Gx9nkyJ95M6y7 (ที่พักอยู่สุดซอยแต่ไม่ลึก)

หรือจะมา BTS ก็ได้ลงสถานีวงเวียนใหญ่ ทางออก 3 แล้วเดินเข้าซอยมาไม่ไกลประมาณ 400 เมตร

FB : https://www.facebook.com/Shoesmakerhomebangkok/


สำหรับทุกท่านที่สนใจ หรือกำลังเริ่มต้นลงทุนในกิจการบูติคโฮเต็ล โรงแรมเล็ก และ โฮสเทล เราขอแนะนำชุดหนังสือและซีดี Audio ที่รวบทุกเรื่องที่คุณต้องรู้ก่อนลงมือทำบูติกโฮเต็ล โฮสเทล และโฮมสเตย์ในฝันให้ประสบความสำเร็จ ถ่ายทอดโดยตรงจากนักบริหารการโรงแรมมากประ
สบการณ์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จโรงแรมเล็กชั้นนำหลายแห่ง เริ่มจากแบบสำรวจตัวเอง การวิเคราะห์การลงทุน แนวคิดรูปแบบที่โดดเด่นน่าดึงดูด เงินลงทุน แหล่งเงินทุน กระบวนการวางแผนก่อนเปิดบริการ ลูกค้า การสือสาร รวมถึงวิธีการที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจในบริการที่ดี นำเสนอด้วยสำนวนภาษาเข้าใจง่าย ช่วยให้คุณเข้าใกล้ความสำเร็จเร็วขึ้นไปอีกขั้น (ราคาพิเศษวันนี้ เมื่อซื้อเป็นชุด) สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง https://theboutiqueking.com/collections/books-cd 

---------
ขอบคุณข้อมูล
เปลี่ยนบ้านเก่าเป็นบูติคโฮเต็ล
ShoeMakerHome
ChillPaiNai
---------

ติดตามบทความดีๆ ด้านการสร้างสรรค์โรงแรม บูติคโฮเต็ล โฮสเทล และโฮมสเตย์ โดยทีมงานสถาปนิก ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านการออกแบบ การตลาดและการลงทุน ได้ทางเพจ เปลี่ยนบ้านเก่าเป็นบูติคโฮเต็ล : School of Creative Hotel Makers ได้ฟรีทุกสัปดาห์ และอ่านย้อนหลังบทความทั้งหมดพร้อมข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ทางเว็บไซต์ https://theboutiqueking.com/

Worapan Klampaiboon Supergreen Studio #เปลี่ยนบ้านเก่าเป็นโรงแรมเก๋า #เปลี่ยนบ้านเก่าเป็นบูติคโฮเต็ล #BedTalkBestBiz #ISSUE026



Older Post Newer Post