Disease-Buster

Natthika Wanglabcharoen

ป้องกันโควิดไม่ให้มาขวิดโรงแรมคุณ

7 บริษัทบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค

 

การฆ่าเชื้อ คือการทำให้เชื้อโรคในบริเวณที่ต้องการหมดไปในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งปัจจุบันสิ่งแปลกปลอมเหล่านี้เริ่มมีมากขึ้น ส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยไม่ปลอดภัย ทั้งโควิด-19 ที่กำลังระบาด  หรือเชื่อโรคที่ทำให้เกิดอาการผื่นคัน แพ้ เจ็บป่วยหรือแสดงอาการอื่นๆออกมา และด้วยตัวบ้าน อาคาร ออฟฟิศ โรงงาน ที่อยู่อาศัยของสัตว์มีบริเวณกว้างจึงจำเป็นต้องหาผู้ช่วยอย่าง บริษัทกำจัดเชื้อโรค หรือบริษัทผู้ให้บริการฆ่าเชื้อโรค ไวรัส มาช่วยดูแล หากคุณกำลังมองหาบริการนี้อยู่ เราได้นำบริษัทฯดีๆมาฝากคุณแล้ว โดยทุกที่ต้องผ่านเกณฑ์คัดเลือก คือ

1 มีการให้บริการอย่างมืออาชีพ

บริษัทผู้ให้บริการฆ่าเชื้อโรคต้องให้บริการด้วยความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ สามารถกำจัดเชื้อก่อโรคไม่พึงประสงค์ได้ในทุกๆสถานที่ ด้วยเครื่องมือที่มีมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อระดับสูง ผ่านการทดสอบและทดลองจากสถาบันวิจัยชั้นนำ มั่นใจได้ในประสิทธิภาพและความปลอดภัย

2 สามารถให้บริการได้ทุกสถานที่

ผู้ให้บริการฆ่าเชื้อโรคควรให้บริการได้ทุกสถานที่ ไม่เลือกหรือเฉพาะเจาะจงสถานที่เพื่อจะได้อำนวยความสะดวกแก่ผู้รับบริการได้อย่างเต็มที่

3 มีประสบการณ์น่าเชื่อถือ

บริษัทกำจัดเชื้อโรคควรมีประสบการณ์น่าเชื่อถือ ผ่านการทำงานอย่างมากมาย มีรีวิวการผ่านงานมาด้วยจะดีมาก

 

สำหรับผู้ให้บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค ได้แก่

1 Sureclean

ก่อตั้งขึ้นในสิงคโปร์ในปี 2556 โดยเป็นผู้นำด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการด้านสุขอนามัยและฆ่าเชื้อโรคในเอเชีย ที่นี่ให้บริการด้านสุขอนามัยแบบทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุดพร้อมบริการที่ใช้ในหลากหลายสาขา ได้แก่

-สถาบันการศึกษา โรงเรียนเตรียมอนุบาล, โรงเรียนอนุบาล, โรงเรียนและมหาวิทยาลัย

- การขนส่ง รถไฟ, รถโดยสาร, แท็กซี่, เครื่องบิน, เรือ, เรือสำราญและรถพยาบาล

- สถานพยาบาล โรงพยาบาล, คลินิก, สัตวแพทย์, สิ่งอำนวยความสะดวกในการดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและห้องปฏิบัติการ

- สำนักงาน วิสาหกิจขนาดกลางขนาดย่อมและหน่วยงานราชการ

- อาหารและเครื่องดื่ม ร้านอาหารบาร์คาเฟ่ครัวกลางและร้านเบเกอรี่

- ไลฟ์สไตล์ ยิมส์อุปกรณ์ออกกำลังกาย สปาและบ้านพักอาศัย

- อุตสาหกรรมการบริการ โรงแรมที่พักรับรองราคาประหยัดและเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์

- กิจกรรมสันทนาการสำหรับเด็ก สนามเด็กเล่นในร่มและกลางแจ้งสวนสนุกและอุปกรณ์การเล่น

ทำไมต้องเลือก SURECLEAN

Sureclean เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขอนามัยและการฆ่าเชื้อโรคและได้รับความไว้วางใจจากโรงเรียนเด็กก่อนวัยเรียนและโรงเรียนอนุบาลทั่วสิงคโปร์ ที่นี่ได้รับความนิยมเป็นลำดับต้นๆเมื่อพูดถึงการฆ่าเชื้อโรค

ผลิตภัณฑ์และการบริการฆ่าเชื้อโรคของSureclean มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคและควบคุมโรค มือเท้าปาก HFMD และโรคติดต่อในเด็กอื่นๆอีกเหมาะสำหรับสถานรับเลี้ยงและดูแลเด็ก,ด้วยประสิทธิภาพนี้ทำให้เราเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และการบริการฆ่าเชื้อโรค ผลิตภัณฑ์ Germcleanของเราได้รับการทดสอบที่ Singapore Changi General Hospitalและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถลดการติดเชื้อในโรงพยาบาล Hospital Acquired Infections (HAI) ,และมีประสิทธิภาพในการป้องกันการติดเชื้อโรคจากสภาพแวดล้อมในโรงพยาบาล

ทีมงานมืออาชีพ

ทีมงานที่นี่ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ มีประสบการณ์การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในโรงเรียนโรงพยาบาลและสำนักงานหลายปีและมีประสบการณ์สูง บอกลาหน้าต่างที่เต็มไปด้วยฝุ่น, พื้นที่เปรอะเปื้อน, มุมสกปรก & เชื้อราในห้องสุขา

ปลอดภัยสำหรับเด็กปลอดสารเคมีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เครื่องดูดฝุ่นที่นอนแบบพิเศษของที่นี่ใช้เทคโนโลยี อบแห้งด้วยรังสีUV ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียและมีพิษน้อยกว่าสารทำความสะอาดสารเคมีทั่วไปอย่างสารฟอกขาวถึง 150 เท่า มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดมากกว่าเครื่องดูดฝุ่นทั่วไปถึง 4 เท่า

ทั้งหมดนี้คือสิ่งดีๆที่ Sureclean มี แล้วจะไม่ใช้บริการได้อย่างไร สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์: thaischooldisinfection.sureclean.com

เบอร์โทร : 02 551 4416 8

 

2 De hygienique

บริษัท ดีไฮจีนิค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจ และความร่วมมือจากบริษัท ดีไฮจีนิค (เอเชีย) จากประเทศสิงคโปร์ และได้รับการสนับสนุนด้านเทคโนโลยีในด้านการประดิษฐ์คิดค้น และนวัตกรรมจากบริษัทชั้นนำระดับโลกภายใต้แบรนด์ “โปเตม่า” (Potema®) ที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญในด้านการซานิไทส์และฆ่าเชื้อโรคที่นอนจากประเทศเยอรมนี สืบเนื่องด้วยจากการพัฒนา คิดค้นอย่างที่ไม่หยุดยั้ง เกี่ยวกับ ระบบการซานิไทส์ (Sanitizing System) ภายใต้แบรนด์ “โปเตม่า” สามารถจัดได้ว่าเป็นที่หนึ่งและผู้นำในด้านการดูแลไฮจีน (Hygiene Service Provider) และได้รับการไว้วางใจในการเลือกใช้เป็นระยะเวลามานานกว่า 16 ปี

ด้วยการสนับสนุนและร่วมมือในด้านการตลาดและเทคโนโลยีที่ทันสมัยจาก “โปเตม่า” บริษัท ดีไฮจีนิค ประเทศไทย จำกัด ได้นำเอาความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านการดูแลไฮจีน (Hygiene) ในบ้านมาให้คนไทยได้ใช้บริการแล้วทั่วประเทศ

บริการทั้งหมด จากทาง ดีไฮจีนิค

-บริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคที่นอน

ดีไฮจีนิค ผู้เชี่ยวชาญในด้านการซานิไทส์ซิ่ง (Sanitizing) และทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคที่นอน ซึ่งมาพร้อมกับวิธีการที่มีประสิทธิภาพและสะดวกสบายกว่าวิธีการเดิมๆ

-บริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคโซฟา

ความสามารถในการทำให้ผ้าบุรองเบาะนั้นกลับมามีความสดชื่น มีสีสันและชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้ทำความสะอาดมาเป็นระยะเวลานาน

-บริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคพรม

หนึ่งในผู้นำระดับโลกในด้านระบบการทำซานิไทส์ซิ่ง (Sanitizing) พรมที่ทำมาจากส่วนผสมทางธรรมชาติ ด้วยระบบที่ผ่านการศึกษาวิจัยค้นคว้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

-บริการฟื้นฟูสภาพรถทั้งภายในและภายนอก

การให้บริการทำความสะอาดรถยนต์ทั้งภายใน และภายนอกระดับโลก ตรงถึงที่บ้าน (De hygienique Luxury car detailing delivery service)

-บริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคแผ่นผนังผ้า

การทำความสะอาดแผ่นผนังผ้า การติดตั้งแผ่นผนังผ้ากำลังได้รับความนิยมสำหรับนักออกแบบภายในซึ่งนำมาใช้ในการตกแต่งบ้าน ร้านขายสินค้า ห้องพักในโรงแรม เป็นต้น

-บริการการทำความสะอาดและเคลือบเงาหนัง

ดีไฮจีนิคเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดเครื่องหนังในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งบริการรับทำความสะอาดเครื่องหนังโดยใช้ระบบทำความสะอาดเครื่องหนังโดยเฉพาะจากประเทศสหรัฐอเมริกา

สนใจรับบริการการฆ่าเชื้อโรคเฉพาะจุดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.dh-thailand.com

 

3 techno-bird

เทคโน เบิร์ด ให้คำปรึกษาและบริการฆ่าเชื้อโรคที่มากับนกพิราบและนกอื่นๆ ซึ่งเป็นสาเหตุของไข้หวัดนกหลายสายพันธุ์ และบริการพ่นน้ำยากำจัดกลิ่น ฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย ยีสต์ สปอร์ ซึ่งน้ำยาและอุปกรณ์ของ เทคโน เบิร์ด ผ่านการรับรองจากประเทศเยอรมัน และอื่นๆรวมถึงคณะกรรมการอาหารและยา เลขที่ วอส. 771/2546 ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า ไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายแก่ คน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสชนิดเฉียบพลัน ไร้สารเคมี

Techno-Bird คัดสรรน้ำยาที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ชนิดต่างๆได้อย่างกว้าง ได้แก่ รา ไวรัส แบคทีเรีย ยีสต์ และสปอร์ ซึ่งผ่านการรับรองจากประเทศเยอรมันและอื่นๆ รวมถึงจากคณะกรรมการอาหารและยา เลขที่ วอส.771/2546 โดยไม่มีสารพิษตกค้างที่เป็นอันตรายแก่คน สัตว์ หรือสิ่งแวดล้อม ไม่มีสารอัลดีไฮด์ ซึ่งก่อให้เกิดโรคมะเร็ง อีกทั้งยังสามารถช่วยขจัดกลิ่นเหม็น กลิ่นอับชื้น ที่เกิดจากสารอินทรีย์ และเชื้อจุลินทรีย์

ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อราที่ได้ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ใช้ฆ่าเชื้อโรค และขจัดกลิ่นเหม็นอับที่ต้นเหตุ เพื่อปลอดเชื้อโรค และสุขภาพอนามัยที่ดี ได้ผ่านการทดสอบและรับรองคุณภาพจากสถาบันทั้งใน และนอกประเทศในการฆ่าเชื้อโรคต่างๆ จาก

-German Society for Hygiene and Microbiology (DGHM)

-กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข

-ภาควิชาจุลชีววิทยา คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

-กรมปศุสัตว์ กระทวงเกษตรและสหกรณ์

-กลุ่มงานวัณโรคสำนักโรคเอดส์ วัณโรค และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ กรมควบคุมโรค

เป็นอีกที่ที่น่าสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์: www.techno-bird.com

 

 

4 q-chang

ภัยร้ายที่คุกคามคุณ แบบไม่รู้ตัว ไรฝุ่น กลายมาเป็นสาเหตุหลักอันดับ 1 ในโลกที่ทำให้คนเป็นภูมิแพ้ เพราะทุกครั้งที่เรานอนกลับกลายเป็นว่าต้องหายใจเอาสิ่งที่สกปรกเข้าไปในร่างกายตลอดเวลา อาการ ไอ จาม คัดจมูก ต้องล้างจมูก ใช้ยาพ่นจมูก รู้สึกเพลียหรือนอนหลับไม่เต็มอิ่ม อาการแบบนี้เกิดขึ้นกับคนไทยกว่า 60% และ 80% กับเด็กในยุคนี้ อีกทั้งการดูดไรฝุ่น เป็นการลดโอกาสการเกิดโรคภูมิแพ้

บริการของคิวช่าง

-ล้างแอร์

ล้างแอร์หมดจด ถอดล้างทุกชิ้นส่วนของแอร์ที่สามารถถอดมาล้างได้ โดยไม่ทำให้ตัวเครื่องมีปัญหา และมีการฉีดโฟมฆ่าเชื้อ เช่น ถอดถาดรองน้ำแอร์ออก (อาจถอดไม่ได้ในแอร์บางรุ่น) ฉีดน้ำถึงด้านหลังแผงคอยล์เย็น ฝุ่นจากเศษผ้าในห้อง รวมถึงเมือกที่เกิดจากการสะสมของฝุ่นและความความชื้น

มีฉีดโฟมทำความสะอาดที่แผงคอยล์เย็น เพื่อกำจัดสิ่งสกปรก, ฆ่าเชื้อโรค, เชื้อรา, แบคทีเรีย, กลิ่นต่างๆ ที่สะสมอยู่ในคอยล์เย็น, ป้องกันภูมิแพ้ กำจัดสิ่งอุดตันในท่อแอร์ ช่วยให้ประหยัดพลังงานไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ไม่มีกลิ่นฉุน เมื่อโฟมเริ่มทำงานเนื้อโฟม จะจมลงไปตามซอกท่อ และทำการกำจัดสิ่งสกปรกซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้แผงคอยล์เย็นอุดตัน ทำให้มีสุขภาพดีขึ้น อากาศมีคุณภาพที่ดีขึ้น และประหยัดค่าใช้จ่าย

-อบโอโซน

การอบโอโซน ทำให้คุณภาพอากาศในห้องพักดีขึ้น เพื่อสุขภาพทีดี ของครอบครัว นอกจากการอบโอโซน จะกำจัดเชื้อโรค ทำให้อากาศดีขึ้น ลดกลิ่นเหม็น กลิ่นอับ กลิ่นควันบุหรี่ ทำให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น และยังช่วยให้สุขภาพจิต ความรู้สึกของเราดีขึ้นด้วย เนื่องจากช่วย ขจัดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ทำให้อารมณ์เสียหงุดหงิด จากกลิ่นที่ทำให้กังวลว่ายังสะอาดพอไหม หลังจากอบโอโซน เวลาหายใจจะรู้สึกโล่ง ปลอดโปร่ง ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านหอบหืดอีกด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีบริการ ดูดไรฝุ่นที่นอน หมอน หมอนข้าง ผ้าม่าน ฯลฯ

คิวช่างมีการพัฒนาทีมช่าง มีระบบการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ ภายใต้ความร่วมมือกับ Brand ชั้นนำ อาทิเช่น Mitsubishi Electric และ Daikin  คิวช่างให้ความสำคัญกับการใช้เครื่องมือที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน วัดค่าและตรวจสอบได้ ดังนั้น ลูกค้าของเราจึงมั่นใจได้ว่าเงินทุกบาทที่จ่ายนั้นคุ้มค่าแน่นอน ด้วยการรับประกันคุณภาพของงานบริการแบบ 100% สูงสุดถึง 90 วัน สนใจบริการดีๆดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.q-chang.com

 

5 thaiskyclean

บริษัท ไทยสกายคลีน จำกัด (Thai Sky Clean) หรือเรียกง่ายๆว่า TSC ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยใน 2013 และได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นหนึ่งในบริษัทรับทำความสะอาดแบบครบวงจร ชั้นนำของประเทศไทย โดยเราให้บริการในด้านการดูแลความสะอาดแบบมืออาชีพ และมีความหลากหลาย ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ซึ่งเรามีบริการครอบคลุม อาทิเช่น บริการทำความสะอาดบ้าน ที่พักอาศัย, ทำความสะอาดกระจกอาคารสูง, ทำความสะอาดโรงงาน, ทำความสะอาดสำนักงาน, บริการพ่นฆ่าเชื้อ, บริการกำจัดปลวก มด แมลงสาบ หนู ยุง เป็นต้น

บริการพ่นฆ่าเชื้อ (Sanitizer Service)

เป็นการพ่นฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค อัลตราไซด์ (Ultraxide) ทะเบียนวัตถุอันตรายเลขที่ : กปศ.01 02 49 0045 ที่ออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ที่ส่งผลต่อสุขภาพ กลุ่มคนและปศุสัตว์ อย่างมีประสิทธิภาพ ทางด้านการฆ่าเชื้อโรค ช่วยป้องกันและลดปัญหาจากการติดเชื้อ

อัลตราไซด์ (Ultraxide)

Ultraxide เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อได้กว้างขวางหลายชนิด Ultraxide สามารถควบคุมเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา จาการทดสอบพบว่า Ultraxide สามารถกำจัดเชื้อไวรัส ได้ถึง 17 สายพันธ์ ที่ส่งผลสุขภาพคน และสัตว์เลี้ยง รวมถึงฆ่าเชื้อไข้หวัดนก

Ultraxide มีสารออกฤทธิ์คือ กลูตาราลดีไฮด์ (Glutaraldehyde 15% + อัลคาไรด์เบนซิน ไดเมทรินแอมโมเนียมคลอไรด์ (Alkyl benzyl demethyl Ammonium chloride 10%) + โพลีทอกซิเลท โนนีลเพนนอน (Polythoxylated Nonyl phenol 3.0%)

ข้อดีของน้ำยา Ultraxide

- เป็นเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโดยจะเข้าไปทำลายส่วนประกอบโปรตีน ภายในเซลล์ ของเชื้อโรค ทำให้เขื้อโรคถูกทำลายได้อย่างรวดเร็วและกว้างขวางออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อได้ทั้ง แบคทีเรียแกรมบวก แบคทีเรียแกรมลบ และเชื้อรา - ออกฤทธิ์ได้ดีในวงกว้างทั้งแบคทีเรียและเชื้อรา - คงประสิทธิภาพทั้งในน้ำกระด้างและอินทรีย์สาร - มีฤทธิ์แทรกซึมและชอนไชสูง -ไม่กัดกร่อนหรือทำลายอุปกรณ์ต่างๆ - มีความปลอดภัยต่อคนและสัตว์

บริการพ่นฆ่าเชื้อ อบห้องฆ่าเชื้อโรค

ที่นี่บริการ พ่นอบห้องด้วยน้ำยาพ่นฆ่าเชื้อโรค ด้วยเทคโนโลยีการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ระดับสูงที่มุ่งเน้นด้านความปลอดภัยเป็นหลัก โดยนวัตกรรมใหม่ที่เรานำมาใช้เรียกว่า Dry Fog Diffusion ติดต่อสอบถาม ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์: www.thaiskyclean.co.th

เบอร์โทรศัพท์: 02 993 2996 บริษัทไทยสกายคลีน 

 

6 Rentokil

พื้นผิวในอาคารและอากาศที่ดูแล้วรู้สึกสะอาด แต่มันอาจปนเปื้อนเชื้อจุลินทรีย์ที่มีไวรัสและเป็นสาเหตุของโรคติดต่อ โดยแพร่กระจายจากคนสู่คนในรูปแบบต่างๆ คือ การหายใจเอาละอองจากคนที่ติดเชื้อเข้าไป,การบริโภคอาหาร หรือน้ำปนเปื้อนเชื้อไวรัส, ติดจากคนสู่คน หรือ จากสัตว์รบกวนที่เป็นพาหะ เช่น ยุง เห็บ หรือหนู,สัมผัสพื้นผิวที่มีเชื้อไวรัส (เกิดจากการปนเปื้อน)

เรามักได้ยินคำพูดว่า "กันไว้ดีกว่าแก้" แต่เราไม่อาจป้องกันโรคในอากาศและไวรัสได้อย่างเต็มที่ คนที่ติดเชื้ออาจมีภาวะแทรกซ้อนที่เป็นอันตรายถึงชีวิต เช่น ภาวะร่างกายขาดน้ำ ปอดบวมจากเชื้อแบคทีเรีย และการติดเชื้อแบคทีเรียอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนวัยหนุ่มสาวหรือผู้สูงอายุ อย่างไรก็ตาม มีหลายวิธีที่จะป้องกันไม่ให้คุณและคนที่คุณรักได้รับโรคร้ายแรงเหล่านี้

จะป้องกันไวรัสและโรคที่แพร่กระจายทางอากาศได้อย่างไร?

เร็นโทคิลได้พัฒนาวิธีควบคุมไวรัสและเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพ สามารถช่วยป้องกันการติดเชื้อไวรัสในสถานประกอบการได้ ซึ่งมีชื่อเรียกว่า Rentokil Microbial Aerial Disinfection (Rentokil M.A.D.)

Rentokil M.A.D. ใช้สูตรเฉพาะที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าในการฆ่าเชื้อโรค ได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถฆ่าเชื้อไวรัสได้ถึง 65 สายพันธุ์ใน 19 สกุล แบคทีเรีย 400 สายพันธุ์ เชื้อรา 100 สายพันธุ์ รวมทั้งโรคและไวรัสในอากาศ เช่น ไข้หวัดนก (H5N1) ไข้หวัดใหญ่ (H1N1 ) และโรคมือเท้าปาก

Rentokil M.A.D. ใช้วิธีป้องกันแบบองค์รวม โดยการเช็ดพื้นผิวด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อในจุดเสี่ยง พื้นที่ของคุณจะได้รับการปกป้องและปราศจากการติดเชื้อโดยใช้เวลาเพียงสามชั่วโมง*

*เวลาต่ำสุดโดยประมาณสำหรับการแก้ไขปัญหาด้วย Rentokil M.A.D. กับพื้นที่ 1,000 ตารางฟุต

ทำไมคุณต้องใช้บริการ Rentokil M.A.D.?

-ลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อจากคนสู่คนในพื้นที่ปิด

-สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยทำให้เกิดความสบายใจ

-มีการดำเนินการในช่วงเกิดการระบาดของโรคต่างๆ

เร็นโทคิล มีการจัดการอย่างไร?

ขั้นตอนที่ 1: อพยพคนและสัตว์เลี้ยง (ถ้ามี) ออกจากบริเวณที่จะทำการแก้ปัญหาเพื่อความไม่ประมาท

ขั้นตอนที่ 2: พนักงานของเร็นโทคิลจะใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับฆ่าเชื้อบนพื้นผิว โดยจะเช็ดพื้นผิวอย่างละเอียดครอบคลุมทุกพื้นที่เสี่ยง เช่น พื้นผิวโต๊ะ ลูกบิดประตู ที่จับตู้เก็บเอกสาร ที่พักแขนเก้าอี้ คีย์บอร์ด เม้าส์ สวิทช์ไฟฟ้า และโทรศัพท์

ขั้นตอนที่ 3: ก่อนดำเนินการฆ่าเชื้อในอากาศ ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำให้ปิดคลุมเครื่องใช้ไฟฟ้าและปิดระบบระบายอากาศ การฆ่าเชื้อโรคในอากาศจะใช้วิธีการพ่นละออง เพราะสามารถกระจายน้ำยาฆ่าเชื่อที่มีอนุภาคขนาดเล็กเข้าสู่บริเวณที่ยากต่อการเข้าถึงอย่างบริเวณมุม บนกำแพง และพื้น

ขั้นตอนที่ 4: จะต้องปิดบริเวณที่ได้รับการฆ่าเชื้ออย่างน้อยหนึ่งชั่วโมง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด ก่อนที่จะเปิดเพื่อระบายอากาศต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นอยู่และสุขอนามัยที่ดี การฆ่าเชื้อบนพื้นผิวต่างๆ เป็นประจำ ทำให้พื้นที่ของคุณปลอดภัยทั้งต่อตัวคุณเองและคนที่คุณรัก เมื่อมีจุลินทรีย์น้อย โอกาสได้รับเชื้อก็จะลดลงตามไปด้วย ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการควบคุมไวรัสและเชื้อโรค หรือวิธีทำให้สุขภาพและความปลอดภัยในพื้นที่ของคุณเพิ่มมากขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์: www.rentokil.co.th/infection-control

เบอร์โทรศัพท์: 02 290 8500หรือ1800 225 226 (โทรฟรี)

 

7 MYPRO

บริษัท มายโปร เซอร์วิส จำกัด บริษัทรับทำความสะอาดบ้าน ทำความสะอาดอาคารชั้นนำของไทย  ที่นี่คือผู้เชี่ยวชาญด้านการรับทำความสะอาดบ้าน  ทำความสะอาดอาคาร  รับจ้างทำความสะอาดสถานที่ทุกประเภทอย่างครบวงจรตั้งแต่บริการทำความสะอาดทั่วไป บริการตัดหญ้า ตกแต่งกิ่งไม้ รับเหมาทำความสะอาด จัดส่งแม่บ้านประจำ บริการรักษาความสะอาดอาคารหรือสถานที่แบบรายครั้ง รับจ้างทำความสะอาดก่อนส่งมอบงานหลังก่อสร้างหรือหลังตกแต่ง บริการขัดล้างลงแว็กซ์เคลือบเงาพื้นทุกชนิด ตลอดจนบริการทำความสะอาดภายในงานจัดนิทรรศการแสดงสินค้าต่าง ๆ ให้บริการโดยทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านบริการทำความสะอาดที่จะบริการท่านด้วยรอยยิ้มและความรับผิดชอบอย่างสูงสุด พร้อมดูแลเอาใจใส่บ้าน อาคาร คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม สำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงแรม สถานศึกษา โรงพยาบาล หรือบริเวณพื้นที่ของท่านทุกรายละเอียด เนรมิตบ้าน อาคาร และสถานที่ให้สะอาดเหมือนใหม่ พร้อมใช้งานอีกครั้ง

บริษัท มายโปร เซอร์วิส จำกัด ยังเป็นบริษัทรับทำความสะอาดที่ดำเนินงานภายใต้การดูแลโดยของผู้บริหารที่เป็นตัวจริงเสียงจริงในการรับบริการทำความสะอาดและเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในวงการรับทำความสะอาดบ้าน ทำความสะอาดอาคาร พร้อมคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เราจึงพิถีพิถันเลือกใช้เฉพาะน้ำยาทำความสะอาด เคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์เครื่องมือทำความสะอาดที่ทันสมัยและมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพสูง และต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ไร้สารพิษ ผลิตจากจุลินทรีย์ ไม่ใช่เพื่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังเป็นสุขอนามัยที่ดีของผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

ทำไมต้องใช้บริการรับทำความสะอาดจาก Mypro 

-คัดสรรเฉพาะผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ได้มาตรฐาน พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยนำเข้าจากต่างประเทศ

-บริการทำความสะอาดที่สะอาดหมดจด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยต่อมนุษย์

-ที่เดียวจบ ครบวงจร ทั้งบริการทำความสะอาดและจัดหาแม่บ้าน

-มั่นใจได้ในผลลัพธ์และความสะอาด

-มาตรฐานระบบคุณภาพระดับสากล

-พนักงานผ่านการอบรมหลักทำความสะอาดอย่างเข้มงวด

-ผู้บริหารและทีมงานที่มีประสบการณ์และใจรักงานบริการอย่างแท้จริง

-บริการที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มค่าและยุติธรรมไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่

-ปลอดภัย ไว้ใจได้ ด้วยระบบตรวจสอบประวัติพนักงานก่อนปฏิบัติงาน

-มีจรรยาบรรณในวิชาชีพ ไม่ต้องคอยห่วงหรือคอยกังวลใจเกี่ยวกับความปลอดภัยในทรัพย์สินและชีวิต

-ตรงเวลา มีความพร้อมในการปฏิบัติงาน

-จัดคิวสะดวก เลือกช่วงเวลาได้

-ให้บริการทั้งในรูปแบบรายครั้งและแพ็คเกจสุดคุ้ม

-ให้บริการในทุกเขตพื้นที่ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ติดต่อ คุณธนานันต์ 093-6461696, คุณกชพร 095-7891177

เว็บไซต์: www.mypro.co.th

.

สำหรับทุกท่านที่สนใจ หรือกำลังเริ่มต้นลงทุนในกิจการบูติคโฮเต็ล โรงแรมเล็ก และ โฮสเทล เราขอแนะนำชุดหนังสือและซีดี Audio ที่รวบทุกเรื่องที่คุณต้องรู้ก่อนลงมือทำบูติกโฮเต็ล โฮสเทล และโฮมสเตย์ในฝันให้ประสบความสำเร็จ ถ่ายทอดโดยตรงจากนักบริหารการโรงแรมมากประสบการณ์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จโรงแรมเล็กชั้นนำหลายแห่ง เริ่มจากแบบสำรวจตัวเอง การวิเคราะห์การลงทุน แนวคิดรูปแบบที่โดดเด่นน่าดึงดูด เงินลงทุน แหล่งเงินทุน กระบวนการวางแผนก่อนเปิดบริการ ลูกค้า การสือสาร รวมถึงวิธีการที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจในบริการที่ดี นำเสนอด้วยสำนวนภาษาเข้าใจง่าย ช่วยให้คุณเข้าใกล้ความสำเร็จเร็วขึ้นไปอีกขั้น (ราคาพิเศษวันนี้ เมื่อซื้อเป็นชุด) สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง https://theboutiqueking.com/collections/books-cd

 

ขอบคุณข้อมูล

TheBoutiqueKing

TOP BRAND THAILAND



Older Post Newer Post