สุดเจ๋ง! บริการหรู คู่โรงแรมทั่วโลก (ตอนที่1)

Admin theboutiqueking

พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดแปลกจาก20โรงแรมทั่วโลก จากเว็บไซต์ Travel+Leisure เรียบเรียงโดนทีมงานtheboutiqueking
ภาพจากbooking.com
1.พายฟรี มีที่นอน
บริการพิเศษของโรงแรม caldwell House bed and breakfast ในนครนิวยอร์ก ที่จะเสิร์ฟพายอบใหม่ฟรีในคืนแรกของการเข้าพักตลอดช่วงเดือนกันยายน(เริ่มวันที่5กย.ซึ่งเป็นวันแรงงาน)
ภาพจากcraftbeer.com
2.เบียร์แท็บส่วนตัว กลัวไม่เมา
The doghouse โรงแรมแห่งแรกในโลกที่มีหัวจ่ายคราฟต์เบียร์ในห้องพัก ที่นี่คุณจะสามารถดื่มด่ำกับเบียร์ยี่ห้อBrewdogได้ตลอดวัน ปัจจุบัน โรงแรมนี้มีสาขาทั้งที่แมนเชสเตอร์ เอดินบะระ และอเบอร์ดีนในสหราชอาณาจักร และสาขาต้นกำเนิดที่โอไฮโอ สหรัฐอเมริกา

ภาพจากtwinfarm.com
3.puzzleสุดล้ำ มาซ้ำเพื่อสะสม
ผู้เข้าพักที่โรงแรม TwinFarm เมืองBarnard รัฐเวอร์มอนท์ จะได้รับเกมpuzzleไม้แฮนดคราฟต์ ที่เปลี่ยนคอลเล็คชั่นทุกฤดูกาล รอให้คุณมาสะสม
ภาพจากrunwayandrose.com
4.ที่นอนไม่เด่น เน้นเล่นเกมอาร์เคด
โรงแรม The Curtis hotel ในเดนเวอร์ มีชื่อเสียงจากธีมแต่งห้องที่ไม่ซ้ำกันเลย หนึ่งในนั้นคือห้องในธีมเกมอาร์เคด ที่จะมีตู้เกมให้เล่นภายในห้อง
ภาพจากamuse.vice.com
5.โรงแรมแกมโรงละคร
โรงแรม the Chatwal’s ในย่านบรอดเวย์ระดับโลกอย่างนิวยอร์ก เปิดประสบการณ์ผู้พักด้วย อาหาร และดนตรีที่มาจากละครดัง รวมไปถึงชุดคอสตูมและพรอพสำหรับคุณหนูที่มาเข้าพักด้วย
ภาพจากtravelandleisure.com
6.ดอกไม้นาๆพันธุ์ บนที่คั่นกระดาษ
the Betsy โรงแรมในไมอามี่ที่นำเสนอศิลปะผ่านสิ่งรอบตัว จะแจกที่คั่นหนังสือที่ทำจากดอกไม้ป่าและกระดาษรีไซเคิลให้ผู้เข้าพักทุกคืน เป็นกิมมิคเล็กๆที่น่ารักและแสดงความใส่ใจอย่างง่ายดาย
ภาพจากtravelandleisure.com
7.พักแบบแกรนด์ แฟนดนตรี
ห้องพักที่ The Edgewater ซีแอทเทิล คุณจะพบกับอุปกรณ์ดนตรี แผ่นเสียง ซีดี และอุปกรณ์หายากของวงดนตรีวงโปรด แบ่งตามธีมของแต่ละห้องตั้งแต่The Beatle ไปจนถึงPearl Jam
ภาพจากtravelandleisure.com
8.มิกซ์เองดื่มเอง นักเลงพอ
จะดีแค่ไหนถ้าในห้องพักมีโซนค็อกเทลที่เราทำเองได้ทุกเมื่อ ที่The troubadour นิวออร์ลีนส์ แขกสามารถปรุงค็อกเทลได้เองในห้องพัก ด้วยเหล้าหลากชนิดที่จัดเจรียมไว้ พร้อมด้วยสูตรการปรุงเมนูซิกเนเจอร์ของทางโรงแรม
ภาพจากtravelandleisure.com
9.เที่ยวให้สุด ในชุดเดินป่า
โรงแรม the Weekapaug inn บน Rhode island มีบริการให้เช่าชุดเดินป่าสำหรับผู้เข้าพักที่อยากเดินป่า ดูดาว หรือดูนก ในบริเวณเกาะ
ภาพจากtravelandleisure.com
10.เปิดฝาขวดแบบอวดรวย
สำหรับโรงแรม St.Regis การเปิดขวดแชมเปญปกติอาจเป็นของธรรมดาเกินไป เพราะที่นี่มีบริการเปิดขวดด้วยดาบ อันเป็นประเพณีที่สืบทอดมาตั้งแต่ยุคนโปเลียน 

อ่านเพิ่มเติมได้ที่

https://www.travelandleisure.com/hotels-resorts/cool-hotel-amenities



Older Post Newer Post