5สุดยอด โรงแรม : สเปน-โปรตุเกส

Admin theboutiqueking

5สุดยอด โรงแรม
: สเปน-โปรตุเกส
จัดอันดับโดย Conde’Nast Travellor
เคสตัวอย่าง โรงแรมที่ประสบความสำเร็จที่นักธุรกิจโรงแรมรุ่นใหม่ต้องดูไว้!

ภาพจาก www.agoda.com
อันดับ5. Generator Madrid
ถูกที่ถูกทาง คงเป็นคำนิยามที่เหมาะสม สำหรับอันดับที่5ของเรา โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางมหานครแมดริด ประเทศสเปน แวดล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม, บาร์และอาหารระดับท็อปของเมือง นอกจากนี้ ภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเท่าที่คุณต้องการ ทั้งรูฟท็อปบาร์และห้องนั่งเล่นใต้ดิน
ภาพจาก www.agoda.com
อันดับ4. cotton house hotel autograph collection
โรงแรมคุณภาพมาตรฐาน5ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านประวัติศาสตร์ของเมืองบาร์เซโลนา ตระการตาด้วยการตกแต่งสไตล์โคโลเนียลผสมผสานกับความอ่อนนุ่มของผ้าฝ้ายที่เป็นชื่อของโรงแรมถูกเลือกเป็นธีมของการตกแต่ง
ภาพจาก www.agoda.com
อันดับ3. Mandarin oriental Barcelona
ยังคงอยู่กันที่ Barcelona กับโรงเเรมในเครือดังที่ขึ้นชื่อว่าหรูหราเป็นอันดับต้นๆของโลก ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าที่ปัจจุบันผันตัวเป็นย่านช็อปปิ้งสุดไฮโซ นอกจากความงดงามของการออกแบบ ภายในโรงแรมยังมีสปาหรูและห้องอาหารโดยเชฟชื่อดังเป็นจุดขาย
ภาพจาก www.booking.com
อันดับ2. Sant Francesc Hotel Singular,Palmar de Mallorca
โรงแรมหรูในเมืองเก่าบนเกาะในประเทศสเปน
ภายนอกโรงแรมอาจดูเหมือนอาคารเก่าจากศตวรรษที่19 แต่ภายในเต็มไปด้วยความหรูหราจากงานศิลปะและการตกแต่งที่เป็นปัจจุบัน ชื่นชมจตุรัสของเมืองที่พลุกพล่านได้จากระเบียงห้องคุณ
ภาพจาก www.booking.com
อันดับ1. Sao Lorenco Do Barrocal
โรงแรมหรูกับบรรยากาศฟาร์มในชนบทที่ห่างไกลในโปรตุเกส ห้องพักและกระท่อมพร้อมวิวที่งดงามเหล่านี้ ครั้งหนึ่งเคยเป็นบ้านพักของชาวสวนจริงๆ ความหรูหราและเรียบง่ายนี้สร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจนคว้าอันดับหนึ่งจากนิตยสารconde’nast travellorในปี2021ไปได้


Older Post Newer Post