5สุดยอดโรงแรม : วัยรุ่นผมเทา

Admin theboutiqueking

5สุดยอดโรงแรม
: วัยรุ่นผมเทา
รวบรวมโดย Travel+Leisure
วันเกษียณคือวัยที่คุณมีเวลาและกำลังทรัพย์ที่จะได้ค้นหากิจกรรมใหม่ๆ ในสถานที่ใหม่ๆ เพื่อตอบแทนตัวเองสำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมา
นี่คือเคสตัวอย่าง โรงแรมที่ประสบความสำเร็จของโรงแรมสำหรับวัยเกษียณที่นักธุรกิจโรงแรมรุ่นใหม่ต้องดูไว้!
ภาพจาก www.tripadvisor.com
1.Sunvadia resort:Cle Elum,Washington
ตั้งอยู่ในพื้นที่ป่าสงวนเเห่งชาติ บ้านพักในรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับวิวจะแม่น้ำและภูเขาอย่างเต็มอิ่ม พบกับกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย ทั้งธนู ปาขวาน เดินเขาส่องกวางป่า เช่าจักรยาน เรือแคนู เรือคายัค หรือจะเป็นกิจกรรมทางศิลปะเช่นการมัดย้อมแบบอินเดียนแดง รวมทั้งยังมีพื้นที่กิจกรรมสำหรับเด็กๆที่มาเยี่ยมเยียนคุณปู่คุณย่าด้วย
ภาพจาก www.missionpoint.com
2.Mission Point:Mackinac Island,Michigan
รีสอร์ทริมน้ำที่เป็นมากกว่าเพียงที่พักในช่วงวันหยุด กับห้องสวีทขนาด1500ตารางฟุต(140ตารางเมตร) พร้อมชุดครัวและห้องซักรีด พักผ่อนริมทุ่งหญ้า ตีกอล์ฟ แช่น้ำร้อน ใช้บริการสปาและซาลอน ท่องเที่ยวพื้นที่ทางประวัติศาสตร์รอบๆด้วยรถม้าโดยปราศจากการรบกวนของรถยนต์ คุณจะรู้สึกเหมือนได้ย้อนไปในอดีตเลยทีเดียว
ภาพจาก www.booking.com
3.Montage Palmetto Bluff:Bluffton,South California
ไม่แปลก หากคุณจะตกหลุมรักพื้นที่โรงแรมและบ้านพักบนพื้นที่กว่า20,000เอเคอร์ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามนี้ ข่าวดีคือคุณสามารถซื้อที่ดินและสร้างบ้านบริเวณนี้ได้เช่นเดียวกับอดีผู้เข้าพักคนอื่นๆ ที่นี่ คุณจะพบกับกิจกรรมเอาท์ดอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกอล์ฟ เรือแคนู เรือคายัค ปั่นจักรยานในป่า หรือแม้แต่ออกทะเลไปดูโลมา
ภาพจาก www.tripadvisor.com
4.Bungalows Key Largo:Key Largo,Florida
รีสอร์ทบังกะโลริมทะเลที่เต็มไปด้วยกิจกรรมทางน้ำมากมาย ทั้งพายเรือ ดำน้ำดูปลา หรือจะผ่อนคลายด้วยโยคะริมหาด สปาสไตล์เซ็น ซาวน่า ห้องสตีม บริการนวด อ่างน้ำแบบเอาท์ดอร์ ชมพระอาทิตย์ตกบนแพพร้อมค็อกเทลหรือเครื่องดื่มเย็นๆสักแก้ว จะวัยทำงานหรือวันเกษียณก็คงตกหลุมรักที่นี่ได้ไม่ยาก
ภาพจาก www.tripadvisor.com
5.Cavallo point:Saosalito,California
ไม่กี่นาทีจากอ่าวซานฟรานซิสโก ห่างจากสะพานโกลเด้นเกตเพียงเล็กน้อย เป็นที่ตั้งของโรงแรมหรูที่มีสไตล์การตกแต่งเป็นเอกลักษณ์อิงประวัติศาสตร์ของย่าน พร้อมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ตั้งแต่คลาสโยคะ คลาสทำอาหาร ไปจนถึงทัวร์เครื่องบินหรือเฮลิคอปเตอร์ ตบท้ายวันด้วยหอยนางรมสูตรพิเศษที่จับคู่กับไวน์รสเลิศของทางโรงแรม


Older Post Newer Post