WFH: Work From Ho(tel)

Admin theboutiqueking

เพราะการได้ศึกษาจากตัวอย่างจริงคือการศึกษาที่ดีที่สุด วันนี้เราจะพาคุณไปพบกับ โรงแรมสำหรับทำงานทางไกลทั่วโลกจากเว็บไซต์ Conde' Nast เรียบเรียงโดนทีมงานtheboutiqueking
1.Casa Delphine,San Miguel de Allende, Mexico

จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถพักผ่อน ทำงาน และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆได้ในที่เดียวกัน นี่เป็นความคิดของAmanda Keidan นักออกแบบเครื่องประดับผู้ก่อตั้งโรงแรม Casa Delphine โรงแรมรายสัปดาห์แห่งหนึ่งในเม็กซิโก ในแพคเกจราคาเริ่มต้น 700 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ คุณสามารถเลือกสิ่งที่อยากเรียนได้ ตั้งแต่คลาสภาษาสเปน ไปจนถึงคลาสงานเย็บปักแบบพื้นเมือง
2.Hotel Kinsley , Kingston,NY

เมื่อการทำงานในห้องแคบๆที่ใจกลางมหานครนิวยอร์กไม่ใช่คำตอบ Kingstonอาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ที่นี่ คุณสามารถเลือกทำงานในห้องพักในย่านเมืองเก่า หรือตั๋วเพื่อเข้าใช้งาน co-working space ชื่อดังที่มีอุปกรณ์ครบครัน ในราคาคืนละ 225 ดอลลาร์ พร้อมส่วนลด50%สำหรับคืนที่3
3.The preserve Sporting club and residence,Richmond,Rhode Island
การนั่งทำงานท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบน่าจะเป็นภาพในฝันสำหรับหลายๆคน ที่พักแห่งนี้ ตั้งอยู่ในป่า3500เอเคอร์ ที่ๆสิ่งเดียวที่จะพอขัดจังหวะการทำงานได้มีเพียงกวางและไก่ฟ้า กิจกรรมเดินเขาและปั่นจักรยานบนเส้นทางกว่า50ไมล์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆอีกมากมายที่จะกระตุ้นให้คุณเสร็จงานไวขึ้น
ราคาคืนละ435 ดอลลาร์ พร้อมส่วนลด15%เมื่อพักครบ3คืน
4.The Line, Austin
The Line คงเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดหากใครถามว่าโรงแรมสำหรับทำงานจะต้องมีหน้าตาอย่างไร ลองนึกภาพห้องสวีทสำหรับ6คน ติดตั้งทีวีจอ70นิ้ว พร้อมบริการประชุมออนไลน์โดยZoom ที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้สิ! ไม่เพียงแค่บริการกาแฟและอาหารเที่ยง วันทำงานของคุณคงยิ่งเปลี่ยนไปเมื่อที่ทำงานมีสระน้ำ และrooftop bar ในราคาที่เป็นมิตร เพียงวันละ139 ดอลลาร์ พร้อมบัตรเครื่องดื่มฟรี2ใบเพื่อเป็นรางวัลแก่ลูกทีมดีเด่นของคุณ!
5.La Samanna, a Belnd Hotel,st. Martin
หากคุณเชื่อว่าการทำงานที่ดีคือการทำงานที่เป็นเวลา ที่พักวิลล่าสำหรับ3-4ห้องนอนแห่งนี้อาจเป็นจุดหมายสำหรับคุณ จะดีไหม ถ้าที่ทำงานแห่งนี้เริ่มต้นวันด้วยคลาสโยคะ ทำงานในวิลล่าพร้อมอุปกรณ์สำนักงานครบครันโดยที่มีหมอนวดคอยบริการนวดคอและไหล่ในช่วงบ่าย ปิดท้ายวันด้วยสปาหรือค็อกเทลดีๆสักแก้ว เมื่อเสร็จงานแล้ว อย่าลืมไปเล่นน้ำทะเลไม่ว่าจะที่ชายหาดหรือการดำน้ำดูปะการัง เพราะที่นี่ราคาเริ่มต้นที่ 945ดอลลาร์ต่อคืนเลยทีเดียว
อ่านเพิ่มเติมได้ที่

https://www.cntraveler.com/gallery/best-work-from-hotel-packages



Older Post Newer Post